Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để đưa ra những quyết định kinh doanh sáng suốt và hiệu quả? Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa một doanh nghiệp thành công và một doanh nghiệp gặp khó khăn? Câu trả lời nằm ở khả năng thấu hiểu điểm mạnh, điểm yếu, […]
Category Archives: SWOT
Ma trận SWOT trong kinh doanh thực tiễn
Bạn có bao giờ tự hỏi, điều gì tạo nên sự khác biệt giữa một phòng khám đông đúc bệnh nhân và một phòng khám luôn trong tình trạng “vắng như chùa bà đanh”? Bí mật nằm ở đâu? Câu trả lời nằm ở chiến lược, và phân tích SWOT chính là công cụ đắc […]
Bạn có muốn tìm hiểu về một trong những ngân hàng hàng đầu Ấn Độ với bề dày lịch sử và mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn cầu? Hãy cùng khám phá phân tích SWOT của ngân hàng ICICI, để hiểu rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức mà […]
Bạn có bao giờ tự hỏi, bí mật nào đã đưa Dabur India – một cái tên gắn liền với các sản phẩm Ayurvedic và FMCG – vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường như ngày hôm nay? Câu trả lời chính là chiến lược marketing tinh tế và bài bản của họ. Cùng […]
Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì đã tạo nên thành công của những tập đoàn hàng đầu thế giới? Procter & Gamble (P&G), cái tên quen thuộc trong mọi gia đình với những sản phẩm thiết yếu hàng ngày, cũng không nằm ngoài quy luật đó. Bí mật nằm ở chiến lược kinh […]
Bạn có muốn khám phá bí mật thành công của một trong những “ông lớn” trong ngành công nghệ thông tin toàn cầu? Hãy cùng chúng tôi “mổ xẻ” phân tích SWOT của TCS, để hiểu rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức mà “gã khổng lồ” công nghệ Ấn […]
Bạn đã bao giờ tự hỏi: “Làm thế nào để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả?”. Điều gì xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng có một công cụ đơn giản nhưng cực kỳ mạnh mẽ có thể giúp bạn làm điều đó? Đó chính là phân tích SWOT. Trong bài viết […]
Bạn có tò mò muốn khám phá bí mật đằng sau sự thành công của Nykaa, ông lớn trong ngành làm đẹp và thời trang tại Ấn Độ? Liệu Nykaa có những điểm mạnh vượt trội nào? Những thách thức nào đang chờ đợi họ? Hãy cùng chúng tôi “mổ xẻ” bức tranh toàn cảnh […]
Bạn có bao giờ tự hỏi điều gì đã tạo nên sức mạnh của những “ông lớn” trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) như Hindustan Unilever Limited? Làm thế nào họ có thể duy trì vị thế dẫn đầu trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt như vậy? Câu trả lời nằm ở […]
Bạn có biết rằng chúng ta đang sống trong thời đại mà dữ liệu chính là “vàng đen”, là chìa khóa mở ra những cánh cửa tri thức mới? Đặc biệt, trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp, việc dự đoán và quản lý tài nguyên nước hiệu quả trở nên […]