Thị trường dược phẩm Việt Nam đang sôi động hơn bao giờ hết, thu hút hàng loạt “tay chơi” trong và ngoài nước. Giữa cuộc đua khốc liệt ấy, Traphaco, với hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm, vẫn hiên ngang khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu. Vậy […]
Category Archives: SWOT
Ma trận SWOT trong kinh doanh thực tiễn
Hợp tác FDI và Doanh nghiệp Nội địa Hợp Tác FDI và Doanh Nghiệp Nội Địa: Cùng Nhau Vươn Xa Để hiểu rõ hơn về tiềm năng và thách thức trong mối quan hệ hợp tác đầy tiềm năng này, hãy cùng chúng tôi phân tích SWOT – một bức tranh toàn cảnh về điểm […]
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, Việt Nam nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài (FDI). Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội tiềm năng, các doanh nghiệp FDI cũng phải đối mặt với nhiều thách thức cam go. Vậy làm sao […]
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc phân tích SWOT để đánh giá điểm mạnh (Strengths), điểm yếu (Weaknesses), cơ hội (Opportunities) và thách thức (Threats) trở nên cực kỳ quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, đặc biệt là khi so sánh giữa doanh nghiệp FDI (đầu […]
Bidrico: Điểm mạnh làm nền tảng, điểm yếu tạo động lực Sức mạnh nội tại: Bệ phóng vững chắc Nhắc đến Bidrico là nhắc đến một thương hiệu quen thuộc với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành nước giải khát Việt Nam. Sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước chính là minh […]
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) chính là một trong những nét vẽ đầy màu sắc, tạo nên sự sôi động và đầy tiềm năng cho nền kinh tế. Vậy đâu là bí quyết giúp các doanh nghiệp FDI “thắng lớn” trên mảnh đất hình chữ S? Hãy cùng chúng tôi […]
Câu chuyện cạnh tranh và bài toán tăng trưởng Ngành dệt may Việt Nam, với bề dày lịch sử và tiềm năng to lớn, luôn là tâm điểm thu hút đầu tư. Tuy nhiên, bên cạnh sự tăng trưởng ấn tượng, ngành cũng chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa doanh nghiệp FDI và […]
Thị trường may mặc Việt Nam đang bừng nổ với tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn, đặc biệt là phân khúc cao cấp đầy tiềm năng. Giữa “rừng” thương hiệu, Phong Phú nổi lên như một cái tên đầy triển vọng với khát khao chinh phục phân khúc thời trang thượng lưu. Vậy đâu […]
Trong dòng chảy bất tận của hội nhập kinh tế toàn cầu, đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) như một làn gió mới, thổi bùng lên ngọn lửa phát triển cho nhiều quốc gia, và Việt Nam cũng không nằm ngoài quỹ đạo ấy. Ngành dịch vụ, với tiềm năng sinh lợi khổng lồ […]
Trong dòng chảy bất tận của nền kinh tế toàn cầu, thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) luôn là mục tiêu chiến lược của mỗi quốc gia, đặc biệt là những quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Giữa bức tranh FDI đầy màu sắc, doanh nghiệp FDI vừa và […]