## Chính Sách Bảo Hành
### Máy Lọc Nước Pureit
Sản phẩm máy lọc nước Unilever Pureit có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 24 tháng (tùy dòng máy) kể từ thời điểm lắp đặt, kích hoạt bảo hành hoặc thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn). Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn (các bộ lọc, lõi lọc, màng lọc).
**Lưu ý:**
– Trong thời gian bảo hành, máy được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Để thuận tiện cho việc bảo trì sản phẩm, vui lòng giữ lại hộp đóng gói trong hơn nửa năm.
### Dịch vụ bảo hành
Trong trường hợp máy lọc nước Pureit của bạn gặp trục trặc hoặc bị hỏng hóc, vui lòng liên hệ với Hotline 1900 633 463 hoặc quét mã QR trên máy để được hỗ trợ.
### Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
2. Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ:
– Hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành không bị rách nát, nhòe chữ/mất chữ hoặc bị tẩy xóa.
– Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có).
3. Số serial sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời và trùng khớp với số serial sản phẩm được kích hoạt điện tử hay trên hóa đơn mua hàng hay phiếu bảo hành.
4. Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
5. Sản phẩm bị lỗi hỏng được đội ngũ kỹ thuật đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
6. Sản phẩm được lắp đặt bởi kỹ thuật viên của hãng Unilever Pureit hoặc nhà phân phối ủy quyền của hãng (bất kỳ thao tác lắp đặt nào không được hướng dẫn bởi nhà sản xuất Unilever Pureit đều bị nghiêm cấm).
### Nghĩa vụ bảo hành của Unilever Pureit
– Khi phát hiện ra bất kỳ lỗi sản xuất nào của sản phẩm, khách hàng đăng ký bảo hành qua Unilever Pureit Hotline 1900 633 463 hoặc quét mã QR trên máy. Khách hàng tạo điều kiện để Công ty hoặc Nhà phân phối được ủy quyền có cơ hội kiểm tra và khắc phục lỗi.
– Nghĩa vụ bảo hành của Công ty chỉ giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận gây ra do lỗi sản xuất và không bao gồm bất kỳ loại phí nào liên quan đến việc vận chuyển. Công ty hoặc nhà phân phối được ủy quyền được giữ lại bất cứ bộ phận nào đã được thay thế theo bảo hành.
– Báo cáo kiểm tra và thử nghiệm của Công ty và Nhà phân phối được ủy quyền sẽ là cuối cùng. Công ty hoặc nhà phân phối được ủy quyền sẽ căn cứ vào báo cáo này để thực hiện nghĩa vụ bảo hành.
– Trong bất kỳ tình huống và hoàn cảnh nào, nghĩa vụ bảo hành của Công ty sẽ không vượt quá giá mua sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán.
– Nghĩa vụ bảo hành của Công ty giới hạn ở việc sửa chữa, thay thế các bộ phận gây ra bởi lỗi sản xuất và không bao gồm việc thay thế toàn bộ máy lọc nước.
– Việc bảo hành sẽ tuân theo pháp luật của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
—
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ thêm về chính sách bảo hành, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
– **Dịch vụ chăm sóc khách hàng:**
– **Địa chỉ:** 58A Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
– **Hotline hỗ trợ dịch vụ khách hàng:** 0989851083
– **Giờ làm việc:** Từ 8h00am – 17h30pm (Thứ 2 đến thứ 7), CN & Ngày lễ nghỉ
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!