## Chính Sách Đổi Trả
### a. Điều kiện và phí đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Sản phẩm là hàng nhái, hàng giả.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa hoặc trả lại tiền đã thanh toán mua hàng. Quý Khách sẽ không mất Chi phí đổi trả.
Chúng tôi luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
### b. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
– Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
– Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
– Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
### c. Quy Trình Đổi Trả
Khách hàng nhận sản phẩm giao tại nhà, kiểm tra phụ kiện, sản phẩm đầy đủ. Bên công ty chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt máy lọc nước cho khách ngay tại nhà.
**Trường hợp 1:** Nếu khách hàng thấy sản phẩm bị thiếu hoặc sai mô tả ban đầu, khách hàng báo lại luôn với người lắp đặt cho khách, để người lắp đặt sẽ gọi về công ty để kiểm tra mã và đơn hàng sản phẩm ban đầu. Nếu sản phẩm đúng là có lỗi, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm mới 1 đổi 1 ngay trong ngày để tiến hành lắp đặt luôn cho quý khách.
**Trường hợp 2:** Trong quá trình sử dụng trong 48h đầu tiên, khách hàng phát hiện thấy sản phẩm không chính hãng, bị rò nước, hỏng hóc, chúng tôi sẽ cho kỹ thuật xuống kiểm tra và bảo hành tại nhà, sửa hoặc đổi trả sản phẩm cho quý khách hàng.
### d. Liên Hệ Đổi Trả
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi số điện thoại 0989.851.083 hoặc gửi email liên hệ cho chúng tôi: [email protected].
## Chính Sách Hoàn Tiền
### a. Quy Trình Hoàn Tiền
Khách hàng không ưng ý với sản phẩm, phát hiện sản phẩm sai thông tin, hàng không chính hãng, trong 48h đầu tiên quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để chúng tôi cho nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra, sau đó nếu đúng như những gì khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ ghi nhận và hoàn tiền lại cho quý khách hàng.
### b. Điều Kiện Hoàn Tiền
Unilever sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi đã xác nhận được Hàng bị lỗi, hỏng có lỗi của nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển bị hư hỏng. Trong trường hợp Người mua không phản hồi trong khoảng thời gian 48h đã được quy định trước, Unilever sẽ tự động coi sản phẩm đó đã được giao hàng thành công và khách hàng đã nhận đủ hàng. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua đã chuyển khoản cho Unilever.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả. Thời gian hoàn tiền là 3 ngày làm việc sau khi ghi nhận đầy đủ thông tin và xác nhận hàng được trả về. Khoản tiền hoàn lại sẽ là 100% số tiền chuyển khoản mua hàng của người mua.
### c. Phí Hoàn Tiền
Unilever sẽ chịu phí hoàn tiền cho bạn, người mua sẽ không mất phí hoàn trả.
### d. Liên Hệ Hoàn Tiền
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chính sách hoàn tiền, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi số điện thoại 0989.851.083 hoặc gửi email liên hệ cho chúng tôi: [email protected].